Top 10 loại thuốc diệt kiến Tốt Nhất Hiện Nay

Công Ty Diệt Mối Và dịch Vụ Diệt Côn Trùng | Uy Tín - Trách Nhiệm - Hiệu Quả là phương Châm làm việc của chúng tôi
Email: dietmoitamphat@gmail.com Địa chỉ: Số 292/18 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh
Menu
Top 10 loại thuốc diệt kiến Tốt Nhất Hiện Nay
Nội dung [ Ẩn ] [ Hiện ]

    Trên thị trường có thuốc diệt kiến tốt nhất là loại nào, bạn đã biết chưa? Có nhiều sản phẩm ngoài tác dụng diệt kiến còn diệt côn trùng khác nữa như nhện, muỗi, ruồi,...nên rất tiện ích khi sử dụng. Mỗi loại thuốc lại có thành phần, công dụng, giá thành khác nhau, tùy vào nhu cầu để người mua lựa chọn loại phù hợp.

     

    Để giúp bạn có được thông tin chính xác về các loại thuốc tiêu diệt kiến tốt thì trong bài viết này Diệt Mối Tâm Phát sẽ giới thiệu đầy đủ thông tin nhất để tham khảo chính xác.

    1. Thuốc diệt kiến Super Arinosu Koroki

    Super Arinosu Koroki là sản phẩm thuốc diệt kiến tốt nhất có xuất xứ từ Nhật được tin dùng ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Thuốc có mùi thơm nhẹ thu hút kiến tới để tiêu diệt gọn.

     

    Thuốc diệt kiến Super Koroki chất lượng nhất

     

    Thành phần sản phẩm an toàn cho con người, thân thiện với môi trường. Cơ chế nếu 1 con kiến ăn phải thuốc sẽ mang luôn mầm bệnh về lây cho cả tổ. Trong vòng 1 tuần cả tổ kiến sẽ bị tiêu diệt nhanh gọn.

     

    Thành phần 

    + Dinotefuran

    + Hydramethylnon

    2. Thuốc diệt kiến Optigard AB100

    Optigard AB100 là thuốc diệt kiến tốt nhất cung cấp bởi hãng có dạng gel. Khi dùng thì  Syngenta ta sử dụng bơm gel rồi đưa vào trong tổ kiến hoặc nơi nào có kiến tới. Thành phần chính là hoạt chất Thiamethoxam kiểm soát tốt côn trùng gây hại.

     

    Công dụng

    Khi kiến dính phải thuốc thì từ 1 con sẽ lây cho cả đàn, nó không chết ngay mà ủ mầm bệnh rồi chết dần dần với số lượng lớn. Thuốc thiết kế dựa trên tập tính của kiến hay trao đổi thức ăn cho nhau nên dễ bị truyền bệnh.

     

    Thuốc diệt kiến Optigard AB100 mang lại hiệu quả nhanh chóng

     

    Cách sử dụng: Bơm lượng thuốc vừa đu vào ổ kiến hoặc đường kiến đi kiếm ăn. Chúng bị dính thuốc sẽ chết sau đó.

    3. Thuốc diệt kiến Quantum của Bayer Đức

    Thuốc diệt kiến tốt nhất  được sản xuất bởi hãng Bayer nổi tiếng của nước Đức. Người tiêu dùng đánh giá cao hiệu quả sử dụng thuốc diệt kiến. Thành phần mỗi tuýp có chứa 0.03% imidacloprid (HSE 8888, PCS 95547). 

     

    Công dụng

    Mùi hương thuốc dễ chịu, có vị ngọt giống nguồn thức ăn mà kiến thích nên có tác dụng dẫn dụ tốt. Chỉ cần lượng thuốc nhỏ đã có thể tiêu diệt cả bầy đàn kiến, hiệu quả phát huy thường sau 2 tuần. Trường hợp quá nhiều kiến trên diện rộng thì phải mất 2 tháng là hết kiến.

     

    Sử dụng thuốc 

    Bạn bôi thuốc ở mặt ngang hoặc gần đường mà kiến đi kiếm ăn.

     

    Thuốc diệt kiến Quantum của Bayer Đức chất lượng, diệt trừ kiến nhanh chóng

     

    4. Thuốc diệt kiến Fendona 100SC

    Thuốc diệt kiến Fendona 100SC là hóa chất diệt kiến có dạng lỏng, có thể diệt được nhiều loại côn trùng khác nhau. Thành phần sản phẩm an toàn với con người và môi trường. Có thể sử dụng thuốc để phun vào khu vực có kiến.

     

    Thuốc có chứa hoạt chất Alpha Cypermethrin không màu, không mùi, không vị, bám dính tốt trên bề mặt. Chất lượng này đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, vừa diệt kiến vừa không để lại tồn lưu hại cho môi trường.

     

    Cách sử dụng

    Tẩm mùng màn đẫm dung dịch thuốc (5ml thuốc với 1 lít nước) rồi phơi khô có tác dụng diệt kiến tốt. 

     

    Phun hỗn hợp thuốc lên tường, sàn, các góc thấy kiến xuất hiện sẽ diệt kiến cực kỳ tốt. Pha khoảng 5ml thuốc với 1 lít nước sạch để dùng.

     

    Thuốc diệt kiến Fendona 100SC diệt trừ kiến tận gốc

     

    5. Phấn diệt kiến ba khoang và côn trùng Vipesco

    Phấn Vipesco có tác dụng diệt kiến ba khoang và các loại kiến khác hiệu quả. Theo kiểm nghiệm thành phần thuốc an toàn với con người, thân thiện với môi trường. 

     

    Cách sử dụng

    Bạn dùng phấn vẽ các đường thẳng hoặc hình tròn nhỏ trên đường kiến xuất hiện, chủ yếu khu vực chân tủ, gầm giường, bếp, thùng rác, tổ kiến,...Bỏ thuốc vào vị trí đó, kiến ăn phải sẽ chết ngay sau đó.

     

    Phấn diệt kiến ba khoang và côn trùng Vipesco hiệu quả

     

    6. Thuốc diệt kiến Hanvet

    Thuốc diệt kiến tốt nhất này đạt tiêu chuẩn chất lượng từ Bộ Y Tế, hiệu quả cao diệt kiến và thành phần an toàn với môi trường. Tỷ lệ hoạt chất là  3 EW ở ngưỡng an toàn, nhưng chỉ với một lượng nhỏ thuốc là đủ diệt cả đàn kiến chỉ sau 24h phun.

     

    Thuốc Hanvet không mùi khó chịu cho không gian, không nguy hại cho con người nên được sử dụng cho cả trong nhà và ngoài nhà thoải mái. Ngoài kiến, thuốc còn diệt cả muỗi, ruồi, gián, bọ chét,...Phun thuốc trước khi dịch bệnh nguy hại bùng phát rất tốt.

     

    Cách dùng

    Pha 5ml thuốc với 0,5 lít nước, phun 10 m2 nền, mặt đất, tường, vách, cống rãnh, kẽ nơi kiến ẩn náu và hoạt động. Chúng sẽ chết sau đó một thời gian mà hết nguy cơ tấn công nhà bạn.

     

    Thuốc diệt kiến Hanvet mang đến kết qua nhanh chóng và triệt để

     

    7. Thuốc diệt kiến Kado Bait

    Thuốc diệt kiến tốt nhất  Kado Bait là sản phẩm bán chạy của hãng EACHEM với hiệu quả tuyệt vời. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội với khả năng gây nhiễm độc cho đàn kiến từ từ, lây từ 1 con sang nhiều con khác rồi chết dần hết. Mùi thuốc thơm dễ dụ kiến vì thế kiểu gì cũng bị thu hút và chết cả tổ. 

     

    Sản phẩm có dạng gel nên dễ dùng và bảo quản được lâu dài. Cách đóng gói thuốc tiện lợi, phù hợp với dân dụng. 

     

    Cách sử dụng

    Bạn bơm lượng thuốc phù hợp rồi đổ vào tổ kiến, nơi càng nhiều kiến chết càng nhanh. Bạn đổ ở miệng tổ, chân tường, góc bếp, cạnh thùng rác là hiệu quả cao. Bạn có thể dùng cách bôi thuốc vào que quẹt lên các khu vực có kiến cũng diệt nhanh gọn chúng.

     

    Sử dụng Thuốc diệt kiến Kado Bait để diệt trừ kiến nhanh chóng

     

    8. Bình thuốc xịt Raid

    Dạng thuốc xịt kiến Raid có tác dụng mạnh, nhanh chóng nên được nhiều gia đình ưa chuộng. Công ty sản xuất thuốc là SC Johnson & Son nổi tiếng với nhiều sản phẩm diệt côn trùng chất lượng nên người tiêu dùng yên tâm lựa chọn.

     

    Thuốc này không mùi, thành phần không chứa chất độc hại nên an toàn cho người sử dụng. Dạng xịt dễ sử dụng, hiệu quả tức thì, lan tỏa thuốc trên diện rộng. Bạn dùng được thuốc cho cả góc khuất như chân tủ, gầm giường, góc nhà,...

     

    Bình thuốc xịt Raid loại bỏ hoàn toàn lũ kiến gây hại

     

    9. Anbio

    Anbio là sản phẩm diệt kiến sinh học tác dụng diệt kiến hàng loạt, không làm vãi thuốc phí phạm ra xung quanh nhiều. Bả thuốc này chỉ cần 1 con dính phải sẽ mang mầm bệnh về lây cho cả tổ kiến bị chết trong thời gian ngắn ngủi.

     

    Thành phần chính gồm có mật mía, phấn hoa, hoạt chất sinh học. Thành phần ít gây hại cho người nếu dùng đúng cách.

     

    Anbio - vũ khí sinh học tiêu diệt kiến hiệu quả

     

    10. Regent

    Thuốc Regent là sản phẩm diệt kiến được cung cấp bởi công ty Bayer của Đức. Dùng thuốc này sẽ khiến dây thần kinh của kiến bị tê liệt rồi tử vong sau đó. 1 con ăn phải bã sẽ về truyền nhiễm cho cả tổ, khoảng 2 ngày sau thì bạn sẽ thấy số lượng kiến giảm đáng kể trong nhà.  

     

    Regent tiêu diệt triệt để sự sống của loài kiến

     

    >>>> Tham khảo thêm:  Top 5 loại thuốc bôi côn trùng cắn HIỆU QUẢ NHẤT

     

    Bạn muốn mua thuốc diệt kiến tốt nhất thì liên hệ với Diệt Mối Tâm Phát sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp với công dụng tiêu diệt kiến nhiều nhất có thể. Công ty có đủ các loại thuốc nêu trên và nhiều loại khác nữa nhập chính hãng từ nhà sản xuất, chất lượng tốt, giá phải chăng, quan trọng là an toàn cho người sử dụng. Bạn có nhu cầu thì gọi ngay cho chúng tôi nhé.

    Nguồn: Diệt Mối Tâm Phát

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Thuốc diệt mối có gây độc hại cho sức khỏe hay không?

    Thuốc diệt mối có gây độc hại cho sức khỏe hay không?

    Ngày nay, những loại thuốc diệt mối đang được sử dụng rất nhiều và phổ biến trên thị trường. Nhiều người thường đặt ra câu hỏi thắc mắc rằng liệu thuốc diệt mối có gây hại cho sức khỏe con người hay không?
    Xem thêm
    Mách bạn cách đuổi côn trùng trong nhà hiệu quả tuyệt đối

    Mách bạn cách đuổi côn trùng trong nhà hiệu quả tuyệt đối

    Cách đuổi côn trùng trong nhà một cách triệt để không phải là điều mà ai cũng biết. https://dietmoitamphat.com/ sẽ mách bạn cách đuổi côn trùng nhanh chóng, hiệu quả với những thiết bị thông thường trong nhà
    Xem thêm
    8 cách diệt gián trong nhà nhanh nhất

    8 cách diệt gián trong nhà nhanh nhất

    Gián là một trong những loại côn trùng thường xuyên xuất hiện trong mỗi ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo các cách diệt gián trong nhà mà Diệt mối Tâm Phát gửi đến bạn qua bài viết sau nhé
    Xem thêm
    Danh sách những loại thuốc diệt mối sinh học phổ biến nhất và những lưu ý cần biết

    Danh sách những loại thuốc diệt mối sinh học phổ biến nhất và những lưu ý cần biết

    Thuốc diệt mối sinh học hiện nay đang là một trong những loại được nhiều người sử dụng phổ biến nhất trên thị trường. Sản phẩm này sở dĩ được sử dụng phổ biến như vậy là bởi nó hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, an toàn khi sử dụng và diệt mối được tận gốc.
    Xem thêm
    KHU VỰC MIỀN NAM

    + Số 16 Đường Số 6, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP HCM

    + Số 292/18 Cách mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP HCM

    + Số 341/13A Không Việt, Phường Phú Trung, Tân Phú, TP HCM

    + Số 478 Đường Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    + Số 125 Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, TP Biên Hòa

    + 875 Bình Giã, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    + Số 49/14 Lê Anh Xuân, Phường 1, Thành phố Tân An, Long An

    + Số 56 QL 91b, Long Tuyền, Ninh Kiều, Cần Thơ.

    + Số 24 Bình Trưng, Châu Thành, tỉnh Tiền Giang

    + Số 22 An Bình, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang

    >> Phục vụ tại nhà tất cả các tỉnh phía Nam

    >> Hotline: 0933.282.131 ( 24/7)

    KHU VỰC MIỀN BẮC

    + Số 28 Giải Phóng , Thanh Xuân , Hà nội.

    + Số 32 Đường Quang Trung , P. Hội Hợp , TP Vĩnh Yên, T. Vĩnh Phúc 

    + Số 35 Ngõ 267 Đường Nguyệt Cư, P. Nông Trang TP Việt Trì , Phú Thọ

    + Số 69A Phường Lam Sơn, Thành phố Hưng yên, Hưng Yên

    + Tổ 11, Phường Đồng Quang, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên

    + Số  50 Ngõ 245 Bình Lộc, P Tân Bình , TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương.

    >> Phục vụ tại nhà uy tín các tỉnh khu vực phía Bắc

    >> Hotline: 0984.352.190 (24/7)

    ==> XEM THÊM DỊCH VỤ:

    0933282131 0984352190 SMS Chỉ đường
    • Chào bạn!

    • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

    Go Top