Top 10 loại thuốc diệt chuột sinh học CHẤT LƯỢNG NHẤT hiện này

Công Ty Diệt Mối Và dịch Vụ Diệt Côn Trùng | Uy Tín - Trách Nhiệm - Hiệu Quả là phương Châm làm việc của chúng tôi
Email: dietmoitamphat@gmail.com Địa chỉ: Số 292/18 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh
Menu
Top 10 loại thuốc diệt chuột sinh học CHẤT LƯỢNG NHẤT hiện này
Nội dung [ Ẩn ] [ Hiện ]

    Nhà bạn đang bị lũ chuột phá hoại, dù bạn đã nuôi mèo nhưng không mấy khả quan. Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại thuốc diệt chuột nào để đạt hiệu quả cao nhất và an toàn khi sử dụng. Tham khảo ngay 10 loại thuốc diệt trừ chuột tốt nhất thị trường qua bài viết sau.

     

    Chuột là loài gặm nhấm cực kỳ đáng ghét, chúng không chỉ phá hoại mùa màng, gặm phá đồ đạc mà còn là một trong những trung gian lây truyền các bệnh nguy hiểm như dịch hạch, tiêu chảy... làm ảnh hưởng đến sức khỏe của thành viên trong gia đình.

     

    Chính vì thế, chỉ cần bạn nghe tiếng chuột kêu hoặc "đùa nghịch" ở đâu đó quanh nhà, lúc này điều bạn cần là một loại thuốc diệt chuột hiệu quả, an toàn để tiêu diệt loài vật đáng ghét này. Vậy theo dõi TOP các thuốc tiêu diệt chuột sinh học sau đây để tìm đáp án cho riêng mình nhé.

    1. Thuốc Klerat dạng bả mềm (Thụy Sĩ)

    Thuốc diệt chuột Klerat là sản phẩm của Syngenta (Thụy Sỹ) được nhiều người ưa chuộng. Thuốc có dạng bả mềm, chứa sẵn thức ăn có mùi thơm giúp dẫn dụ chuột dễ dàng.

     

    Klerat - chuyên diệt trừ và loài bỏ các loại khác

     

    Klerat chứa hoạt chất Brodifacoum chống đông máu khiến chuột bị xuất huyết và chết từ từ. Chỉ cần chuột cắn một miếng nhỏ thì tỷ lệ chết cũng hơn 90%, dù có tác dụng chậm sau 3-5 ngày. 

     

    Đây là dòng sản phẩm được sử dụng chủ yếu ở cống rãnh, chuồng trại, kho hàng nơi có độ ẩm cao vì thiết kế dạng viên sáp, không bị thấm nước và không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm không khí.

    2. Bả chuột Storm dạng viên nén (Đức)

    Storm được sản xuất theo công nghệ hóa sinh tiên tiến tại Đức. Thuốc có thành phần chống đông máu có công dụng nhanh, hiệu quả giúp bạn bỏ loài gặm nhấm đáng ghét ra khỏi nhà bạn.

     

    Khi chuột ăn trúng thuốc sẽ bị xuất huyết đường ruột, gây khát nước và dễ bị kích thích bởi ánh sáng và chết từ từ sau 3-5 ngày. Loại thuốc này đang được sử dụng khá rộng rãi vì chuột sẽ tìm nguồn nước và nơi có ánh sáng để chết, rất dễ dàng trong việc thu gom xác và tránh gây mùi hôi thối.

     

    Lưu ý: Khi sử dụng sản phẩm nên đeo bao tay để tránh dính thuốc, kiểm tra nơi đặt thuốc mỗi ngày và thêm thuốc liên tục từ 3-5 ngày để đảm bảo diệt sạch chuột. Đặc biệt, thuốc dạng viên nén có hình giống kẹo, bảo quản nơi khô ráo và tránh xa tầm tay trẻ em bạn nhé.

    3. Thuốc diệt chuột Racumin TP 0.75 (Đức)

    Racumin TP 0.75 là loại thuốc diệt chuột thuộc hãng Bayer, nó có tác dụng diệt sạch loài gặm nhấm đang cắn phá ngôi nhà của bạn. Thuốc có tác dụng sau 3-5 ngày ăn, số lượng chuột trong nhà bạn sẽ giảm đi đáng kể đó nhé. Sản phẩm có thể sử dụng để tiêu diệt chuột trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau như cơ sở sản xuất, ở đồng ruộng, nhà kho hay nhà ở...

     

    Racumin TP 0.75 (Đức) xua tan nỗi lo về chuột cho mọi nhà

     

    Thuốc hoạt động theo cơ chế chống đông máu, khiến chuột ăn phải sẽ bị xuất huyết và chết dần. Đây là một loại thuốc hóa sinh an toàn cho cả con người và vật nuôi nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.

     

    Cách sử dụng cũng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần trộn thuốc với thức ăn ưa thích của chuột như cơm, cám... rồi để vào những nơi chuột hay lui tới.

    4. Thuốc Dethmor dạng viên  (Nhật Bản)

    Dethmor được thiết kế dạng viên từng khay, có mùi hấp dẫn khiến lũ chuột không thể cưỡng lại được. Khi ăn thuốc sẽ phát huy tác dụng làm chúng chết khô và khiến những con đến sau mất cảm giác tiếp tục ăn, làm tăng hiệu quả diệt chuột.

     

    Trong thành phần của thuốc có chứa Warfarin - hoạt chất làm xuất huyết mắt nên lúc chết chúng sẽ tìm ra nơi có nguồn sáng giúp việc dọn dẹp xác chuột, tránh hôi thối diễn ra dễ dàng.

     

    Với loại thuốc này, bạn chỉ cần đặt nguyên khay thuốc vào chỗ thường xuyên có chuột lui tới, hoặc những chỗ chuột cực kỳ yêu thích như nhà bếp, thùng rác... sau từ 1-3 ngày là lúc thuốc phát huy tác dụng, bạn nhớ kiểm tra thường xuyên để vệ sinh xác chuột nhé.

    5. Thuốc diệt chuột Lanirat (Thụy Sỹ)

    Thuốc Lanirat được làm từ mầm lúa gạo, có tác dụng lớn với chuột nhắt, chuột đồng, chuột cống và có hiệu quả rõ rệt sau một lần ăn. Loai thuốc này có khả năng làm vỡ cơ chế đông máu, khiến chúng bị xuất huyết nội tạng đến chết. Đặc biệt, Lanirat còn có tác dụng với chuột đã có đề kháng với thuốc chống đông máu truyền thống.

     

    Thuốc diệt chuột Lanirat (Thụy Sỹ) hiệu quả nhanh chóng

     

    Cách đặt bả cực kỳ đơn giản như sau: Bạn mở nắp túi đặt với khoảng cách từ 2-3 nơi có chuột nhắt hoạt động. Còn đối với chuột cống thì đặt 4 gói thuốc cách nhau 10m. Khi diệt hết chuột, bạn nên giữ lại một vài bẫy bả để phòng chuột quay lại nhé.

     

    Lưu ý: Đây là loại thuốc diệt chuột có khả năng gây dị ứng, ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, khi sử dụng thuốc bạn nên trang bị bao tay, khẩu trang và tránh tiếp xúc trực tiếp với thuốc.

    6. Thuốc diệt chuột Biorat (Việt Nam)

    Biorat được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ vi sinh của hãng Bio CuBa, với hiệu quả diệt chuột cao lên đến 95%. Đây là sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay vì nó đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cho vật nuôi trong nhà và môi trường xung quanh.

     

    Bả thuốc chứa vi khuẩn gây dịch bệnh cho chuột khi ăn phải, sau 2-3 này chuột sẽ chết dần, nếu con chuột nào khỏe mạnh tiếp xúc với con bị bệnh thì cũng nhiễm theo và chết, chu trình cứ lặp đi lặp lại cho đến khi diệt tận gốc lũ chuột trong nhà bạn.

     

    Cách sử dụng loại bả này như sau: bạn lấy khoảng 25-50 gr thuốc rải đều ở những nơi chuột thường lui tới. Loại thuốc này nên sử dụng vào buổi tối và đã mở túi nên dùng hết để tránh làm giảm hiệu quả của thuốc.

    7. Cốm diệt chuột Killrat (Đài Loan)

    Đây là một sản phẩm diệt chuột dạng cốm của Trí Văn Nông, có hiệu quả nhanh chỉ sau một lần đặt bả. Thuốc có chứa hoạt chất Bromadiolone, một chất đông máu khiến chuột bị xuất huyết và chết dần chỉ với một ăn. Khi chết chúng sẽ tìm đến những nơi có ánh sáng, gần nguồn nước nên bạn rất dễ dọn dẹp.

     

    Cốm diệt chuột Killrat (Đài Loan)- nỗi lo của bầy chuột

     

    Ưu điểm lớn của loại thuốc này là khiến chuột ăn phải chết rất từ từ, khiến các đồng loại của chúng không mảy may nghi ngờ và thưởng thức bả, từ đó giúp bạn tiêu diệt được số lượng lớn.

    8. Thuốc diệt chuột Fokeba (Việt Nam)

    Thuốc diệt chuột Fokeba đang nằm trong TOP những sản phẩm diệt chuột tốt nhất trên thị trường. Là một chế phẩm sinh hóa, Fokeba giúp bạn tiêu diệt nhanh lũ chuột có trọng lượng dưới 0.5kg.

     

    Sản phẩm có chứa Zinc Phosphide khiến sức khỏe của chuột suy yếu ngay sau khi ăn thuốc từ 30-60 phút. Tiếp đến, chuột sẽ tìm nơi có nguồn sáng và nước rồi chết dần nên công tác dọn xác cũng rất dễ dàng.

     

    Lưu ý: Bắt buộc phải dùng bao tay và khẩu trang khi tiếp xúc với thuốc, để xa tầm tay của trẻ em và thực phẩm cùng thức ăn gia súc gia cầm.

    9. Thuốc diệt trừ chuột hiệu quả Forwarat

    Đây là một trong những sản phẩm giúp tiêu diệt chuột nhanh chóng nhờ cơ chế chống đông máu mạnh nhất và mới nhất hiện nay. Thuốc có chứa Brodifacoum có khả năng diệt chuột mạnh mẽ chỉ sau một lần đặt bả.

     

    Ngoài ra, thuốc khiến lũ chuột xuất huyết và chết dần sau 3-5 ngày sau khi ăn, khiến cho những con khác không nghi ngờ và cùng dính bả cũng chết theo. Lúc chết chúng sẽ tìm nơi gần nguồn nước hay ánh sáng nên bạn rất dễ thu dọn xác chuột tránh bốc mùi hôi thối.

     

    Thuốc diệt trừ chuột hiệu quả Forwarat, hiệu quả tức thì

     

    >>>>> Tham khảo thêm:  Top 5+ loại thuốc diệt và phòng chống mối hiệu quả NHẤT

     

    10. Sản phẩm diệt chuột Ars Rat Killer dạng viên (Thái Lan)

    Một sản phẩm diệt chuột mạnh đến từ Thái Lan với công nghệ diệt chuột độc lạ. Ars Rat Killer có chứa Tripterygium wilfordii là một dược phẩm truyền thống có mùi thơm. Sau khi ăn phải bả, chuột sẽ không chết ngay như sẽ bị vô sinh, giúp kiểm soát việc sinh sôi nhanh của chúng, từ đó giúp tiêu diệt chuột tận gốc.

     

    Thuốc được bày bán ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, sản phẩm vừa giúp bạn kiểm soát, tiêu diệt chuột nhanh mà còn cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

     

    Sau khi tham khảo TOP 10 loại thuốc diệt chuột hóa sinh phổ biến trên thị trường, bạn đã chọn được sản phẩm đặc trị nào chưa? Nếu bạn cần tham khảo giá các loại thuốc hay muốn chọn một dịch vụ diệt chuột tận gốc triệt để, giúp tiết kiệm thời gian với giá rẻ, liên hệ ngay đến số 0933 28 21 31 của công ty Diệt Mối Tâm Phát để nhận tư vấn nhanh nhất trong ngày nhé.

     

    Nguồn: Diệt Mối Tâm Phát

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Mối chúa là gì?

    Mối chúa là gì?

    Mối chúa là gì? Khi đào ụ mối cần lưu ý những chi tiết nào? Mối chúa có tốt cho sức khỏe không? Chất dinh dưỡng chúng mang đến tốt không? XEM NGAY.
    Xem thêm
    6+ Cách diệt và phòng chống mọt gỗ TRIỆT ĐỂ NHẤT

    6+ Cách diệt và phòng chống mọt gỗ TRIỆT ĐỂ NHẤT

    Bật mí 6+ cách diệt sạch mọt gỗ chỉ với những thứ rất gần gũi trong cuộc sống, dễ dàng tìm kiếm trên thị trường, mang đến kết quả cao. XEM NGAY
    Xem thêm
    Top 5+ loại thuốc diệt và phòng chống mối Chất Lượng

    Top 5+ loại thuốc diệt và phòng chống mối Chất Lượng

    Top 5 loại thuốc diệt trừ mối và phòng chống mối có cách sử dụng dễ dàng, an toàn với sức khỏe người sử dụng và mang đến kết quả cao. XEM NGAY.
    Xem thêm
    7+ Cách diệt trừ mối tại nhà ĐƠN GIẢN mà bạn nên biết

    7+ Cách diệt trừ mối tại nhà ĐƠN GIẢN mà bạn nên biết

    7+ Cách diệt trừ mối tại nhà ĐƠN GIẢN, kết quả nhanh chóng, dễ thực hiện tại nhà mà bạn cần biết để xóa tan những nỗi lo về mối. Tham khảo TẠI ĐÂY.
    Xem thêm
    KHU VỰC MIỀN NAM

    + Số 16 Đường Số 6, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP HCM

    + Số 292/18 Cách mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP HCM

    + Số 341/13A Không Việt, Phường Phú Trung, Tân Phú, TP HCM

    + Số 478 Đường Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    + Số 125 Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, TP Biên Hòa

    + 875 Bình Giã, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    + Số 49/14 Lê Anh Xuân, Phường 1, Thành phố Tân An, Long An

    + Số 56 QL 91b, Long Tuyền, Ninh Kiều, Cần Thơ.

    + Số 24 Bình Trưng, Châu Thành, tỉnh Tiền Giang

    + Số 22 An Bình, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang

    >> Phục vụ tại nhà tất cả các tỉnh phía Nam

    >> Hotline: 0933.282.131 ( 24/7)

    KHU VỰC MIỀN BẮC

    + Số 28 Giải Phóng , Thanh Xuân , Hà nội.

    + Số 32 Đường Quang Trung , P. Hội Hợp , TP Vĩnh Yên, T. Vĩnh Phúc 

    + Số 35 Ngõ 267 Đường Nguyệt Cư, P. Nông Trang TP Việt Trì , Phú Thọ

    + Số 69A Phường Lam Sơn, Thành phố Hưng yên, Hưng Yên

    + Tổ 11, Phường Đồng Quang, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên

    + Số  50 Ngõ 245 Bình Lộc, P Tân Bình , TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương.

    >> Phục vụ tại nhà uy tín các tỉnh khu vực phía Bắc

    >> Hotline: 0984.352.190 (24/7)

    ==> XEM THÊM DỊCH VỤ:

    0933282131 0984352190 SMS Chỉ đường
    • Chào bạn!

    • Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

    Go Top